Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức
Tin tức

Mẹo chống nhìn trộm bằng decal dán kính

Sử dụng cửa kính trong thiết kế không gian, nội thất đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Cửa kính mang đến sự sang trọng và tạo cảm giác rộng rãi cho không gian nhưng cũng mang đến một số lo lắng về sự riêng tư. Trong một số trường hợp, tuy không cố tình nhưng một số hoạt động phía ngoài cũng sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung và khiến chúng ta có cảm giác đang bị nhìn trộm, bị ai đó theo dõi. Hãy tham khảo một số chia sẻ trong bài viết dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé!

7 Lợi ích của QR code trong Kinh doanh và Marketing

Lợi ích của mã QR trong kinh doanh và marketing là vô số. Nhìn đâu bạn cũng có thể thấy mã QR: trong vé, thực đơn nhà hàng, bao bì sản phẩm, v.v. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc tại sao lại như vậy, thì chắc chắn bạn chưa biết những điều tuyệt vời về QR code. Nếu bạn chưa từng dùng, bạn đang đánh mất rất nhiều tiềm năng nếu không tận dụng QR code, nhất là khi bạn là chủ doanh nghiệp.

Thiết kế bao bì sản phẩm phù hợp với thương hiệu của bạn

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse cillum dolore eu fugiat nulla pariatur. Excepteur sint occaecat cupidatat non proident, sunt in culpa qui officia deserunt mollit anim id est laborum.Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse cillum dolore eu fugiat nulla pariatur. Excepteur sint occaecat cupidatat non proident, sunt in culpa qui officia deserunt mollit anim id est laborum.